Báo giá cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội uy tín, đa dạng mẫu mã


      Các dòng cửa nhôm Xingfa trên thị trường hiện nay, nhất là ở Hà Nội có nhiều hàng thật, giả lẫn lộn. Điều này khiến cho các đơn vị, chủ đầu tư dự án, công trình xây dựng khó mà phân biệt được. Do đó, quý khách muốn tìm địa chỉ mua cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội đảm bảo uy tín, chất lượng với giá tốt nhất thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé! 

 1. Báo giá cửa nhôm Xingfa tốt nhất tại Hà Nội

PSWINDOW là một trong những đơn vị cung cấp các dòng cửa Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% có mức giá bán tốt nhất trên thị trường hiện nay.
   Bảng báo giá cửa Xingfa là dự toán đơn giá của từng bộ cửa và phụ kiện đi kèm. Từ đó, nhìn vào báo giá dự toán này, quý khách sẽ dễ dàng ước chừng khoản chi phí làm cửa cho ngôi nhà của mình.
   Với mỗi đơn vị thi công cửa nhôm Xingfa nhập khẩu thì bảng báo giá dự toán cũng khác nhau, bởi các tiêu chuẩn chất lượng của nhôm và bộ phụ kiện đi kèm.
   Dưới đây, PSWINDOW chia sẻ bảng báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% để quý khách có thể tham khảo trước khi đưa ra quyết định lựa chọn. 
Báo giá cửa nhôm Xingfa Báo giá cửa nhôm Xingfa PSWINDOW
Báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 100% Quảng Đông 2023 theo tiêu chuẩn sản xuất châu Âu
 
- Nhôm Xingfa: Nhôm Xingfa tem đỏ nhập khẩu chính hãng tại Quảng Đông, Trung Quốc có mã code QR, tem đổi màu điện tử laser, chứng nhận CO (nguồn gốc, xuất xứ), chứng nhận CQ (kiểm tra chất lượng).
- Phụ kiện Kinlong: Nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ Công ty Kinlong, có giấy tờ chứng nhận CO, CQ và phiếu xuất kho Công ty Kinlong. Ngoài ra, Quý khách hàng có thể tham khảo thêm phụ kiện CMECH - Mỹ, SIGICO - sản xuất công nghệ Đức.
- Kính Hải Long, Việt Nhật, Hồng Phúc: Kính dán an toàn 6.38mm, 8.38mm, 10.38mm, kính hộp, kính cường lực (temper), kính Low-E, kính cường lực dán nhập trực tiếp từ nhà máy Hải Long.
- Keo Dowsil: Nguyên liệu nhập khẩu từ Mỹ (USA), sản xuất tại Hàn Quốc khả năng chịu nước 100%, độ giãn nở, độ bền cao gấp hàng chục lần so với các loại keo thông thường khác.  
- Gioăng EPDM: Nhập khẩu theo tiêu chuẩn ISO 9001:2008 với độ kín khít tuyệt đối.
- Vít inox 100%: Sử dụng toàn bộ vít inox cường độ cao, chống han gỉ.
- Ép góc: Sử dụng keo ép góc đặc chủng PU88, ke tăng cứng dày 6mm, dàn máy ép thủy lực 3 dao của Thổ Nhĩ Kỳ giúp góc ép kín khít tuyệt đối, ngăn nước không vào.

2. Giá phụ kiện Kinlong đi kèm với cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội

      Có rất nhiều hãng phụ kiện sản xuất ra để lắp cho cửa nhôm Xingfa. Tuy nhiên, theo kinh nghiệm của chúng tôi các bạn có thể tham khảo một số hãng sau: 
- Phụ kiện Kinlong chính hãng: được sản xuất tại Công ty TNHH sản phẩm Ngũ Kim Kin Long Đông Hoản. ( Guangdong Kin Long Hardware Products CO., LTD). Được sử dụng phổ biến cho các công trình dân dụng với mức đầu tư hợp lý. Ưu điểm độ bền cao tuy nhiên mẫu mã chưa đa dạng. 
- Phụ kiện Sigico - sử dụng công nghệ Đức: Thường được sử dụng cho các công trình có mức đầu tư tốt hơn với ưu điểm là mẫu mã đa dạng.
 
 Tay năm cửa trượt vừa tạo điểm nhấn vừa mang lại cảm giác sử dụng chắc chắn 
 
      - Phụ kiện Cmech - Mỹ:  CMECH là một công ty có trụ sở tại Hoa Kỳ (Mỹ) với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất phụ kiện cửa cao cấp. Phụ kiện CMECH sở hữu công nghệ xử lý bề mặt độc quyền M-treatment duy nhất trên thế giới, giúp tăng khả năng chống muối biển gấp 10 lần so với phụ kiện thông thường, rất phù hợp điều kiện khắc nghiệt như ở Việt Nam. Phụ kiện Cmech có mẫu mã đa dạng, nhiều màu sắc và độ bền cao, phù hợp cho các công trình có mức đầu tư tốt.
 
 Thiết kế phụ kiện cửa nhôm CMECH theo 5 phong cách khác nhau

 3. Giới thiệu cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội

      Cửa nhôm là một trong những sản phẩm dễ thấy nhất tại các tòa nhà, cơ quan, trong hầu hết mọi công trình như nhà ở, nhà hàng, khách sạn,...
 
  Thi công cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng tại Ocean Park
 
 
Lắp đặt cửa nhôm Xingfa cầu cách nhiệt 
 
 Cửa nhôm xingfa nhập khẩu chính hãng 100% được thi công tại Võ Chí Công
 
  
Báo giá cửa nhôm Xingfa nhập khẩu 
 
Lắp đặt cửa nhôm xingfa tại Lê Văn Lương, Hà Nội  Lắp đặt cửa nhôm xingfa tại Lê Văn Lương, Hà Nội  

 Cửa xếp trượt xingfa 5 cánh
 
      Sản phẩm được làm từ chất liệu nhôm Xingfa, một trong những thương hiệu nhôm hàng đầu trên thế giới. Cửa nhôm Xingfa là một trong những loại nhôm được ưa chuộng sử dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam nhờ sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật. 
 
 Mẫu cửa 4 cánh Xingfa mở quay, kính hộp nan nhôm trang trí  Mẫu cửa 4 cánh Xingfa mở quay, kính hộp nan nhôm trang trí
 
Mẫu cửa Xingfa 4 cánh mở trượt
 Mẫu cửa Xingfa 4 cánh mở trượt

4. Cấu tạo và phân loại cửa nhôm Xingfa

      Để quý khách có cái nhìn rõ hơn về chất lượng hoàn hảo của cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội, PSWINDOW sẽ khái quát về cấu tạo của dòng cửa này.
      Cấu tạo
         - Khung nhôm: Khung nhôm Xingfa gồm nhiều thanh nhôm rời (profile) được lắp bên trong thông qua các rãnh trống. Tại đây, các bộ khung được tháo lắp dễ dàng nhờ những khoảng không. Để tăng độ chịu lực, nhà sản xuất tạo 2 đường gân chạy dọc trên khung cửa. Bên trong cửa được mạ crom để tăng độ cứng (độ dày 1.4 - 2 ly).

Cấu tạo cửa sổ nhôm Xingfa 

         - Loại kính sử dụng: Chủ đầu tư nên lựa chọn kính được sản xuất tại các nhà máy lớn như Hải Long, Hồng Phúc, Việt Nhật để đảm bảo chất lượng cho hệ cửa nhôm Xingfa cao cấp. Hiện nay, có nhiều loại kính để lựa chọn:
        + Kính dán an toàn 2 lớp, kính dán phản quang: 6.38mm, 8.38mm, 10.38mm, 12.38mm... Được cấu tạo từ 2 lớp kính 3mm, 4mm hoặc 5mm và 1 lớp phim PVB ở giữa dày 0.38mm. Loại kính này được sử dụng phổ biến khi làm cửa nhôm bởi ưu điểm đa dạng màu sắc, khi vỡ thì các mảnh kính sẽ dính vào lớp phim an toàn cho người sử dụng và giá thành hợp lý.
 
  Kính dán an toàn 2 lớp
 
   + Kính cường lực: 6mm, 8mm, 10mm, 12mm, 15mm, 19mm. Đây là loại kính an toàn được sản xuất trên công nghệ xử lý nhiệt nhằm tạo nên tính chịu lực và độ an toàn cao hơn rất nhiều so với kính nổi thông thường cùng chủng loại, cùng độ dày. Điều này giúp cửa nhôm Xingfa chịu được rung chấn mạnh. Kính cường lực có khả năng chịu va đập tốt, không vỡ khi có ngoại lực tác động mạnh. Nếu kính vỡ thì mảnh vỡ có hình cầu, rất an toàn cho người đứng xung quanh.
 
  Kính cường lực
 
   + Kính hộp: có rất nhiều loại như: kính hộp cường lực, kính hộp phản quang, kính hộp Low-e: 19mm, 20.38mm, 22.38mm,... được cấu tạo bởi hai hay nhiều lớp kính dán an toàn hoặc kính cưởng lục. Khoảng rỗng giữa 2 lắp kính được bơm 95% - 97% khí Argon. Giữa các lớp kính được ngăn cách bởi nan nhôm bên trong có chứa hạt hút ẩm. Lớp keo Silicon hai thành phần bên ngoài sẽ liên kết các lớp kính và nan nhôm định hình.Các hạt hút ẩm có tác dụng hút ẩm còn sót lại ở lớp khí bên trong, tạo lên hộp kính cách âm, cách nhiệt hết sức hiệu quả. Chính vì ưu điểm vượt trội mà ngày nay kính hộp được rất nhiều các chủ đầu tư sử dụng. 
 
  
 Cửa nhôm Xingfa nhập khẩu, sử dụng kính hộp 19mm.
 
    Để hiểu rõ hơn về tính năng cũng như ứng dụng của mỗi loại kính vào các vị trí nào, các bạn hãy liên hệ với PSWINDOW để được tư vấn miễn phí. Hotline: 0982.666.111 hoặc 0782.666.111
 
 Cấu tạo kính hộp và các loại kính hộp   
Cấu tạo cửa pano nhôm Xingfa 
 
         - Phụ kiện: Có thể bạn chưa biết, yếu tố phụ kiện quyết định không nhỏ đến giá thành của cửa nhôm kính Xingfa cao cấp nhập khẩu. Theo đó, toàn bộ phụ kiện sử dụng đều là hàng chính hãng, nhập khẩu đồng bộ và đến từ thương hiệu phụ kiện kim khí của các hãng: KINLONG - Trung Quốc, CMECH - Mỹ, ROTO - CHLB Đức. Keo Dowsil cao cấp nguyên liệu Mỹ, được sản xuất và đóng chai tại Hàn Quốc. Keo ép góc đăch chủng PU88 Mỹ. Ke ép góc chuyên dụng dày 6mm. Hệ gioăng kép cao su nhập khẩu EDPM đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2008 bển bỉ. Ốc vít inox siêu cứng, không rỉ.
      Bộ phụ kiện chính hãng Kinlong bao gồm: tay nắm, khóa cửa, bản lề. Đây là bộ phụ kiện chất lượng cao, đảm bảo duy trì tuổi thọ của cửa.
 
Cửa nhôm Xingfa 4 cánh lùa
 
Cửa sổ mở hất Xingfa kết hợp vách cố định - Pswindow
 
      Phân loại: Cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội gồm 4 loại:
         - Cửa nhôm Xingfa xếp trượt.
         - Cửa nhôm Xingfa lùa.
         - Cửa nhôm Xingfa mở quay.
         - Cửa nhôm Xingfa mở hất.
Với các loại cửa trượt, khi mua hàng chính hãng, quý khách còn được nhận kèm ray cửa trên, cửa sau và bánh xe.

5. Các hệ nhôm Xingfa được sử dụng phổ biến tại Hà Nội

Hiện nay, cửa nhôm Xingfa gồm có 4 hệ nhôm:
      - Hệ 55: Dày 1,4mm -1,6mm thì làm cửa sổ mở hất, cửa quay và vách cố định, dày 2,0mm thì làm cửa mở quay.
      - Hệ 63: Dày 1,5-3,5mm dùng làm cửa xếp trượt.
      - Hệ 65: Dày khoảng 2,5 - 3,5mm làm hệ vách kính mặt dựng để ngăn phân tầng hoặc vượt tầng.
      - Hệ 93: Dày 2,0 mm được dùng làm cửa sổ hoặc cửa đi mở trượt lùa. 
 
Cửa thuỷ lực khung nhôm nhập khẩu - Pswindow
 
      Vì sự đa dạng này mà cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội được ứng dụng trong rất nhiều công trình như trung tâm mua sắm, nhà hàng, khách sạn, nhà cho thuê, cơ quan hoặc công ty, doanh nghiệp lớn. 

6. Ưu điểm cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội

      Tùy vào từng loại cửa nhôm Xingfa sẽ có những ưu điểm riêng. Nhìn chung, tất cả cửa nhôm Xingfa đều nổi trội hơn những thương hiệu khác nhờ ưu điểm sau.
 
 Cửa đi nhôm Xingfa 4 cánh
 
      - Giá trị thẩm mỹ cao: Tiêu chí lựa chọn đầu tiên của phần lớn khách hàng đó chính là cửa nhôm phải đẹp, phù hợp với kiến trúc của không gian đã được thiết kế. Cửa nhôm Xingfa có đến 5 màu sắc (ghi, cafe, đen, trắng sứ, vân gỗ) nên có thể hòa mình vào bất kỳ không gian nào.
      - Có khả năng chịu nhiệt tốt: Cửa nhôm Xingfa làm từ nhôm cao cấp nên không hấp thụ nhiệt. Nếu trời nắng gắt thì cửa vẫn không bị nóng như những chất liệu khác.
      - Có khả năng cách âm tốt: Chất liệu kính cường lực có khả năng cách âm vô cùng tốt, âm thanh khi truyền đến cửa sẽ phản xạ lại chứ không trực tiếp xuyên qua cửa kính.
      - Tuổi thọ cao: Khi mua cửa nhôm Xingfa chính hãng, quý khách không cần phải lo lắng về chất lượng của sản phẩm. Đặc biệt, cửa nhôm được bảo hành tổng thể trong 5 năm, bảo dưỡng miễn phí hằng năm.

7. Địa chỉ bán cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội uy tín và cách nhận biết cơ sở nhập khẩu chính hãng

      Nhờ những điểm ưu việt của cửa nhôm Xingfa mà cửa đang bị làm nhái rất nhiều. Một số người đã mua phải hàng kém chất lượng với mức giá cao ngang ngửa cửa Xingfa chính hãng. Vậy nên khi lựa chọn địa chỉ, nhà cung cấp cửa, quý khách nên chọn nơi uy tín để nhận được sản phẩm chất lượng đi đôi với giá tiền hợp lý. 
 
Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa vân gỗ
  Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa vân gỗ 
 
Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa 2 cánh mở trượt
 Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa 2 cánh mở trượt
 
 Cửa sổ mở quay nhôm màu đen Xingfa
 
Mẫu cửa phòng ngủ nhôm xingfa đẹp
 Mẫu cửa phòng ngủ nhôm xingfa đẹp 
 
Mẫu cửa phòng ngủ nhôm xingfa 1 cánh, sử dụng kính hộp Mẫu cửa phòng ngủ nhôm xingfa 1 cánh, sử dụng kính hộp  
 
       PSWINDOW thấu hiểu nỗi lo của quý khách, vì vậy mà từng sản phẩm cửa giao cho khách hàng đều là tâm huyết của công ty. Tất cả sản phẩm tại đây đều có tem chính hãng từ Xingfa. 
      Quý khách không cần phải lo lắng vì cửa Xingfa của PSWINDOW đều được nhập khẩu chính hãng từ cửa cho đến phụ kiện đi kèm. Văn phòng giao dịch của công ty đang nằm tại tầng 5, tòa nhà Big Tower, số 18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội.
      Mua cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội và các sản phẩm khác như: Vách mặt dựng nhôm Xingfa, vách kính mặt dựng, cửa nhôm Xingfa tem đỏ, cửa gỗ nhựa composite,.. ở PSWINDOW là sự lựa chọn hàng đầu của vô số kỹ sư công trình cũng như công ty, doanh nghiệp lớn. Hãy để PSWINDOW làm người bạn đồng hành với quý khách trong quá trình thi công, thiết kế công trình!
Hãy liên hệ ngay với PSWINDOW để được tư vấn, thiết kế và báo giá các loại cửa nhôm tốt nhất:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG PHONG SƠN - PSWINDOW
- Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà số 18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Nhà máy: Ngã tư lục quân, Sơn Tây, Hà Nội 
- Web      : https://pswindow.vn/
- Mail      : pswindow.vn@gmail.com
- Hotline: 0982.666.111 - 0782666111

Kết nối với chúng tôi




29310 Users have rated. Average Rating 4
FBchat
Zalo