Tổng hợp mẫu cửa sổ nhôm Xingfa đẹp chính hãng, giá tốt


  Nhờ khả năng cách nhiệt, lấy ánh sáng tối đa nên cửa sổ nhôm Xingfa được nhiều người ưa chuộng. Cùng PSWINDOW khám phá ngay các mẫu cửa sổ nhôm Xingfa đẹp và hiện đại dưới đây, để quý khách sở hữu công trình mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Tham khảo ngay nhé! 

Đôi nét về các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp tại PSWINDOW

- Cửa sổ nhôm Xingfa không còn xa lạ đối với không gian của các gia đình, tòa nhà,... Loại cửa này được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay nhờ đáp ứng yêu cầu về độ bền đẹp, tinh tế, ứng dụng cao.  
- Xét về phương diện tổng thể, dòng cửa nhôm kính Xingfa chính hãng đáp ứng tất cả mọi yêu cầu khắt khe, vì cửa được sơn tĩnh điện, có độ bền màu theo thời gian. Chính vì thế, các chủ đầu tư dự án, công trình có thể lựa chọn cửa nhôm Xingfa để lắp đặt, thi công không gian nhà ở, nhà cao tầng mà không cần phải lo về vấn đề phai màu theo thời gian, kể cả những tác động trực tiếp của thời tiết.
- Bên cạnh đó, các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp còn đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và dòng cửa khác nhau như: cửa lùa nhôm Xingfa, cửa mở hất Xingfa, cửa mở quay nhôm Xingfa,... giúp quý khách dễ dàng hơn trong việc thiết kế, lựa chọn cho không gian ngôi nhà của mình.

Tư vấn chọn mẫu cửa nhôm Xingfa phù hợp 

1. Chọn theo phân khúc giá 
 
   Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu nhôm Xingfa với nhiều mức giá khác nhau. Sẽ có những loại mức giá rất cao nhưng cũng có loại rất rẻ tùy vào cấu trúc, chủng loại, nguồn gốc, chất lượng mà mỗi loại sẽ được đánh giá khác nhau. Vì vậy cần lựa chọn được mẫu cửa nhôm phù hợp với nhu cầu nhất để tránh lãng phí tiền bạc.
 Với những nơi có độ cao như tòa nhà, ban công, cửa sổ thường xuyên chịu tác động của gió và muốn có được không gian yên tĩnh, cách âm, cách nhiệt hiệu quả, ngăn được bụi bẩn thì nên sử dụng mẫu nhôm cao cấp để làm cửa như nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng. Đây là dòng sản phẩm đi đầu trong thị trường hiện nay về thời gian sử dụng, độ bền, tính thẩm mỹ và độ an toàn cao hạn chế được tiếng ồn từ bên ngoài vào.
   Còn chỉ muốn bố trí ở những nơi như thông phòng, vách ngăn, phòng bếp, nhà vệ sinh không chịu nhiều tác động lực thì có thể sử dụng mẫu nhôm rẻ hơn của các hãng khác vẫn đảm bảo được độ an toàn mà chi phí lại rẻ..
2. Chọn mẫu cửa phù hợp với không gian diện tích
 
   Có cấu tạo từ những thanh nhôm cao cấp nhưng rất dễ định hình, đa dạng kiểu cách và mỗi loại sẽ phù hợp với mỗi loại quy cách mở cửa khác nhau như hệ 55 phù hợp với cửa hất và cửa mở quay, hệ 63 thì với cửa xếp trượt, hệ 93 thì sử dụng cho cửa lùa, cửa trượt...tùy theo nhu cầu, mục đích sử dụng và không gian nơi bố trí mà lựa chọn mẫu cửa phù hợp.
 
Chọn cửa nhôm kính Xingfa phù hợp Cửa 4 cánh nhôm xingfa mở lấy toàn bộ không gian  
      Với những ngôi nhà có diện tích rộng lớn cần sự thông thoáng, mát mẻ muốn lấy được ánh sáng, gió thiên nhiên thì nên sử dụng mẫu cửa kiểu mở quay là phù hợp nhất.
      Còn với những không gian nhỏ, hẹp muốn tiết kiệm tuyệt đối diện tích thì sử dụng mẫu cửa xếp trượt, cửa hất là hợp lý nhất.Còn với những ai muốn tạo điểm độc lạ, mới mẻ cho ngôi nhà thì lựa chọn mẫu cửa nhôm Xingfa uốn vòm đem lại cảm giác hơi cổ điển nhưng vẫn sang trọng, hiện đại.
      Với những mẫu nhà có ban công, sân vườn thì dùng cửa trượt là phương án tối ưu nhất vừa tiết kiệm được không gian lại giúp ngôi nhà thông thoáng, mát mẻ.
   Còn về cửa sổ thì việc lắp đặt mẫu cửa nào đều phù hợp kể cả quay, hất hay trượt, chỉ phù thuộc vào kích thước nơi bố trí to hay nhỏ mà thôi. 
 
Mẫu cửa xếp trượt 5 cánh nhôm Xingfa màu đen
 Tổng hợp các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp hiện nay
 
3. Chọn cửa nhôm kính Xingfa theo tông màu nội thất, không gian
 
   Lựa chọn mẫu cửa theo nội thất, không gian là hết sức quan trọng vì nếu nội thất bạn đang theo hơi hướng sáng màu mà cửa lại tối màu thì sẽ làm cho ngôi nhà bạn trông lạc quẻ, không hợp mắt. Vì vậy cần tạo được sự hài hoà giữa màu cửa và nội thất, không gian ngôi nhà.
   Bạn có thể lựa chọn màu cửa tương phản với màu tường để tạo nên nét độc đáo, mới lạ. Ví dụ ngôi nhà màu kem thì có thể lựa chọn mẫu cửa nhôm đen tuyền, vân gỗ, nâu cà phê. Ở những nơi như văn phòng, tòa nhà cửa nhôm đen tuyền, xám đen lại cảm giác huyền bí, quyền lực, sang trọng, hiện đại.
 
Mẫu cửa 4 cánh nhôm xingfa mở lùa hệ 93, màu nâuMẫu cửa 4 cánh nhôm xingfa mở lùa hệ 93, màu nâu
 
   Hầu hết các nhà thiết kế sẽ đều lựa chọn mẫu cửa nhôm ghi xám, nâu cà phê để thiết kế cho ngôi nhà của bạn, vì các gam màu này tạo được cảm giác ấm cúng, thoáng mát. Với dòng cửa nhôm màu trắng đem lại vẻ tươi sáng và hạn chế tối đa hấp thụ nhiệt. Còn màu nâu đem đến cảm giác sạch sẽ, tránh bụi bẩn.
 
4. Chọn màu cửa nhôm kính dựa theo phong thủy
 
   Nhiều gia đình sẽ rất coi trọng trong vấn đề này và ưu tiên lên hàng đầu. Về mặt phong thủy, cửa chính là nơi đóng vai trò rất lớn cho ngôi nhà là nơi thu hút tài vượng, khí tài lộc, nên việc chọn gam màu cửa hợp mệnh với chủ nhà sẽ giúp gia tăng vận may, đem lại công danh lợi lộc đến cho chủ nhà. Bởi vậy với những gia đình xem trọng phong thủy họ sẽ xem tuổi hợp với màu cửa nào rồi mới quyết định có lắp đặt dòng cửa nhôm tông màu đó hay không. 

Tổng hợp các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp được yêu thích nhất hiện nay.

1. Cửa đi nhôm Xingfa 4 cánh mở quay
 
   Cửa đi nhôm Xingfa 4 cánh mở quay đáp ứng tối đa yêu cầu khi mở cửa cần không gian rộng lớn. Loại cửa này được sử dụng rất nhiều tại các công trình như nhà cao tầng, nhà phố, biệt thự, văn phòng, nhà mặt tiền, cửa ra hồ bơi,...
   Cửa đi nhôm Xingfa 4 cánh mở quay có tuổi thọ sử dụng dài lâu, bền bỉ theo thời gian và không bị mối mọt ăn như các dòng cửa gỗ. Bên cạnh đó, loại cửa này được thiết kế linh hoạt, có thể mở quay vào trong hoặc ngoài.
 
Cửa đi 4 cánh Xingfa mở quay  Cửa đi 4 cánh Xingfa mở quay 
 
 Cửa nhôm xingfa 4 cánh màu đen  Cửa nhôm xingfa 4 cánh màu đen 
 
 Cửa 4 cánh Xingfa mở linh hoạt 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh  Cửa 4 cánh Xingfa mở linh hoạt 1 cánh, 2 cánh, 3 cánh, 4 cánh 
 
  Cửa 4 cánh Xingfa nhập khẩu, tem đỏ
  Cửa 4 cánh Xingfa nhập khẩu, tem đỏ 
 
 
Cửa nhôm xingfa 4 cánh cách âm, cách nhiệt 
 
Mẫu cửa đi mở quay 4 cánh Xingfa, kính hộp nan nhôm trang trí
Mẫu cửa đi mở quay 4 cánh Xingfa, kính hộp nan nhôm trang trí 
 
Cửa đi mở quay 4 cánh Xingfa nan nhôm trang trí
Cửa đi mở quay 4 cánh Xingfa nan nhôm trang trí 
 
Cửa 4 cánh Xingfa mang lại tính thẩm mỹ cao
Cửa 4 cánh Xingfa mang lại tính thẩm mỹ cao 
 
  Cửa 4 cánh Xingfa kính hộp cách âm, cách nhiệt
  Cửa 4 cánh Xingfa kính hộp cách âm, cách nhiệt
 
 Cửa đi mở quay 4 cánh Xingfa
 Cửa đi mở quay 4 cánh Xingfa nan nhôm trang trí thêm phần chắc chắn cho bộ cửa
 
  Mẫu cửa 4 cánh nhôm Xingfa hệ 55, dày 2mm, bản lề 3D
  Mẫu cửa 4 cánh nhôm Xingfa hệ 55, dày 2mm, bản lề 3D , cửa nhôm Xingfa 4 cánh màu xám ghi 
 
2. Cửa đi nhôm Xingfa 4 cánh mở lùa
 
      Cửa đi nhôm Xingfa 4 cánh mở lùa thích hợp với những không gian rộng, được thiết kế theo hướng mở full kính. Do đó, loại cửa này thường được ứng dụng chủ yếu trong các công trình công cộng, cơ quan,...
      Hơn nữa, cửa đi nhôm Xingfa 4 cánh mở lùa có thể lắp đặt cho cả công trình trên cao, nơi chịu lực gió lớn và thời tiết khắc nghiệt.
 
 Mẫu cửa lùa 4 cánh xingfa nhập khẩu chính hãng
 Mẫu cửa lùa 4 cánh xingfa nhập khẩu chính hãng
 
Mẫu cửa đi mở trượt 4 cánh nhôm xingfa phòng khách   Mẫu cửa đi mở trượt 4 cánh nhôm xingfa phòng khách  
 
Cửa đi nhôm xingfa tem đỏ
 Cửa xingfa 4 cánh mở trượt sử dụng kính hộp, nan nhôm trang trí
 
 
Cửa xingfa 4 cánh mở lùa mang đến không gian rộng rãi 
 
Cửa nhôm xingfa ra ban công
 Cửa lùa 4 cánh xingfa sử dụng phụ kiện Sigico, kính dán an toàn màu xanh
 
Phong cảnh nhìn từ cửa đi nhôm xingfa
  Cửa lùa 4 cánh xingfa ra ban công
 
Cửa nhôm kính Xingfa mang lại không gian nội thất hoàn hảo Cửa đi lùa 4 cánh xingfa sử dụng phụ kiện Kinlong
 
Mẫu cửa nhôm xingfa phòng ngủ 4 cánh  Mẫu cửa nhôm xingfa phòng ngủ 4 cánh 
 
Mẫu cửa đi 4 cánh nhôm xingfa mở trượt   Mẫu cửa đi 4 cánh nhôm xingfa mở trượt  
 
Mẫu cửa trượt 4 cánh nhôm xingfa màu đen Mẫu cửa trượt 4 cánh nhôm xingfa màu đen, phụ kiện Sigico 
 
Mẫu cửa trượt 4 cánh nhôm Xingfa
 Mẫu cửa trượt 4 cánh nhôm Xingfa, phụ kiện CMECH
 
cửa xingfa màu đen lùa hệ 93 mở trượt 4 cánh
Mẫu cửa xingfa màu đen lùa hệ 93 mở trượt 4 cánh, sử dụng khóa D của Kinlong 
 
Mẫu cửa trượt 4 cánh nhôm Xingfa màu nâu cafe
 Mẫu cửa trượt 4 cánh nhôm Xingfa màu nâu cafe
 
3. Cửa đi nhôm Xingfa 4 cánh xếp gấp
 
      Ngày nay, loại cửa đi nhôm Xingfa 4 cánh xếp gấp là một trong các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp, được ứng dụng phổ biến tại Việt Nam nhờ mang lại tính thẩm mỹ, sự tiện lợi và thoải mái cho người dùng.
   Một trong những điều khiến khách hàng ưa chuộng lựa chọn loại cửa này là vừa có độ nhẹ nhàng, linh hoạt khi đóng, mở, vừa đảm bảo an toàn, chắc chắn. Ngoài ra, loại cửa này ứng dụng công nghệ ghép góc tiên tiến, không chỉ giúp cách âm, cách nhiệt tốt mà còn có độ kín cao.
 
 
Cửa nhôm Xingfa xếp trượt chắc chắn 
 
Mẫu cửa đi nhôm Xingfa 4 cánh xếp gấp Mẫu cửa đi nhôm Xingfa 4 cánh xếp gấp 
 
4. Cửa đi nhôm Xingfa 3 cánh mở quay
 
      Cửa đi nhôm Xingfa 3 cánh mở quay thường được ứng dụng làm cửa mặt tiền vì không tốn không gian diện tích mở cửa. Loại cửa này luôn tạo thiện cảm với người sử dụng từ cái nhìn đầu tiên.
      Cửa đi và vách được cấu tạo từ thanh hợp kim nhôm hệ Xingfa cùng phụ kiện kim khí đồng bộ, nên có khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, tạo không gian yên tĩnh cho ngôi nhà.

Mẫu cửa đi nhôm Xingfa 3 cánh mở quay
 Mẫu cửa đi nhôm Xingfa 3 cánh mở quay

Cửa đi nhôm Xingfa 3 cánh mở quay, màu đen Cửa đi nhôm Xingfa 3 cánh mở quay, màu đen  
 
Cửa đi mở quay 3 cánh nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng
 Cửa đi mở quay 3 cánh nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng 
 
Cửa đi mở quay 3 cánh nhôm Xingfa hệ 55
 Cửa đi mở quay 3 cánh nhôm Xingfa hệ 55 
 
Cửa đi mở quay 3 cánh nhôm Xingfa nhập khẩu, phụ kiện Kinlong chính hãng
Cửa đi mở quay 3 cánh nhôm Xingfa nhập khẩu, phụ kiện Kinlong chính hãng 
 
5. Cửa lùa xingfa 3 cánh
 
      Cửa đi lùa xingfa 3 cánh thích hợp với những không gian rộng, được thiết kế theo hướng mở full kính. Do đó, loại cửa này thường được ứng dụng chủ yếu trong các công trình công cộng, cơ quan,... 
 
Mẫu cửa đi mở trượt 3 cánh nhôm xingfa, kính hộp màu xanh Mẫu cửa đi mở trượt 3 cánh nhôm xingfa, kính hộp màu xanh  
 
Mẫu cửa lùa 3 xingfa 3 cánh hệ 93, cánh rộng mang lại không gian thoáng đãng Mẫu cửa lùa 3 xingfa 3 cánh hệ 93, cánh rộng mang lại không gian thoáng đãng  
 
Mẫu cửa lùa xingfa 3 cánh
 Mẫu cửa lùa xingfa 3 cánh 
 
 
Cửa lùa 3 cánh nhôm Xingfa nhâp khẩu chính hãng 100% 
 
Mẫu cửa đi lùa 3 cánh nhôm xingfa, sử dụng hệ thống tay nắm đa điểm Kinlong
Mẫu cửa đi lùa 3 cánh nhôm xingfa, sử dụng hệ thống tay nắm đa điểm Kinlong  
 
Mẫu cửa lùa nhôm xingfa 3 cánh, phụ kiện cửa lùa nhôm xingfa khóa D    Mẫu cửa lùa nhôm xingfa 3 cánh, phụ kiện cửa lùa nhôm xingfa khóa D 
 
6. Cửa lùa 3 ray xingfa
 
      Cửa lùa 3 ray Xingfa khác với các mẫu cửa đi lùa 1 cánh xingfa, cửa đi lùa 2 cánh, cửa đi lùa 3 cánh, cửa đi lùa 4 cánh,.. bởi: Các cánh cửa được chạy trên 3 ray khác nhau thay vì chỉ chạy trên 2 ray thông thường. Chính vì vậy, mà mẫu cửa này sẽ mở được nhiều diện tích không gian nhất. Chúng ta hãy cùng xem hình mẫu dưới đây nhé.
 
 Cửa lùa 3 ray xingfa mở trượt 3 cánh  Cửa lùa 3 ray xingfa mở trượt 3 cánh  
 
 Cửa lùa 2 ray xingfa mở trượt 3 cánh
 Cửa lùa 2 ray xingfa mở trượt 3 cánh
 
      Nhìn 2 mẫu cửa trên các bạn có thể thấy được: Mẫu cửa lùa 3 ray thì cả 3 cánh dồn về được 1 phía, còn 2 ray thì 2 cánh mở về 1 phía.  
 
 Cửa lùa xingfa 3 cánh hệ 3 ray và cửa sổ mở hất
 Cửa lùa xingfa 3 cánh hệ 3 ray và cửa sổ mở hất    
 
 
   Cửa nhôm xingfa 6 cánh hệ 3 ray 
 
7. Cửa xếp trượt xingfa 3 cánh
 
      Cửa nhôm xingfa 3 cánh xếp trượt, sẽ mở được 3 cánh về một bên, cửa mở 100% diện tích.
 
Mẫu cửa đi xếp trượt 3 cánh nhôm Xingfa  Mẫu cửa đi xếp trượt 3 cánh nhôm Xingfa  
 
Phụ kiện cửa xếp trượt xingfa 3 cánh  Phụ kiện cửa xếp trượt xingfa 3 cánh 
 
8. Cửa nhôm xingfa xếp trượt 5 cánh
 
      Mẫu Cửa xếp trượt 5 cánh: 5 cánh cửa sẽ xếp trượt về một bên, cửa mở 100% diện tích. 
 
Mẫu cửa xingfa xếp trượt 5 cánh Mẫu cửa xingfa xếp trượt 5 cánh 
 
Mẫu cửa xếp trượt 5 cánh nhôm Xingfa màu đen
  Mẫu cửa xếp trượt 5 cánh nhôm Xingfa màu đen
 
Phụ kiện cửa nhôm xingfa xếp trượt Phụ kiện cửa nhôm xingfa xếp trượt 
 
9. Cửa nhôm xingfa xếp trượt 6 cánh
 
      Cửa xếp trượt 6 cánh: 5 cánh cửa sẽ xếp trượt về một bên và 1 cánh mở bên còn lại. Hoặc 3 cánh cửa xếp trượt về một bên và 3 cánh mở bên còn lại. 
 
  Cửa nhôm xingfa 6 cánh, phụ kiện cửa xếp trượt xingfa Kinlong
  Cửa nhôm xingfa 6 cánh, phụ kiện cửa xếp trượt xingfa Kinlong
 
10. Cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở quay
 
      Cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở quay được sử dụng cho cửa chính, thông phòng, ban công, phòng ngủ hoặc văn phòng. Đối với loại cửa này, quý khách có thể tô điểm cho căn phòng những tấm rèm cửa độc đáo và mới lạ.
      Loại cửa đi 2 cánh mở quay sử dụng 100% nhôm Xingfa chất lượng với công nghệ ép góc tiên tiến, giúp tăng khả năng chịu lực và mang đến độ bền cao.
 
 Mẫu cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở quay, hệ 55
 Mẫu cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở quay, hệ 55  
 
Mẫu cửa đi 2 cánh nhôm Xingfa màu đen
 Mẫu cửa đi 2 cánh nhôm Xingfa màu đen  
 
 
Cửa xingfa 2 cánh mở quay 
 
Mẫu cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở quay cánh lệch, màu xám xingfa
Mẫu cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở quay cánh lệch, màu xám xingfa  
 
Mẫu cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở quay, xingfa vân gỗ hệ 55, dày 2.0mm
 Mẫu cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở quay, xingfa vân gỗ hệ 55, dày 2.0mm
 
Mẫu cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở quay, sử dụng kính hộp nan nhôm trang trí Mẫu cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở quay, sử dụng kính hộp nan nhôm trang trí   
 
Mẫu cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở quay, kết hợp hệ cửa sổ mở hất nhập khẩu Mẫu cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở quay, kết hợp hệ cửa sổ mở hất nhập khẩu 
 
Mẫu cửa đi 2 cánh mở quay, cửa phòng ngủ xingfa   Mẫu cửa đi 2 cánh mở quay, cửa phòng ngủ xingfa 
 
Mẫu cửa đi 2 cánh mở quay nhôm Xingfa hệ 55, kết hợp cửa sổ lùa 2 cánh hệ 93 Mẫu cửa đi 2 cánh mở quay nhôm Xingfa hệ 55, kết hợp cửa sổ lùa 2 cánh hệ 93 
 
Mẫu cửa 2 cánh mở quay nhôm Xingfa hệ 55, kết hợp cửa sổ mở hất
Mẫu cửa 2 cánh mở quay nhôm Xingfa hệ 55, kết hợp cửa sổ mở hất 
 
 Mẫu cửa đi mở quay 2 cánh nhôm xingfa màu nâu
 Mẫu cửa đi mở quay 2 cánh nhôm xingfa màu nâu
 
Mẫu cửa đi mở quay 2 cánh lam chớp nhôm xingfa màu đen  Mẫu cửa đi mở quay 2 cánh lam chớp nhôm xingfa màu đen 
 
Mẫu cửa đi mở quay 2 cánh lam chớp nhôm xingfa màu nâu cafe
Mẫu cửa đi mở quay 2 cánh lam chớp nhôm xingfa màu nâu cafe  
 
 Mẫu cửa 2 cánh mở quay nhôm JMA màu Anode
 Mẫu cửa 2 cánh mở quay nhôm JMA màu Anode 
 
Mẫu cửa 2 cánh mở quay nhôm JMA, phụ kiện Sigico
Mẫu cửa 2 cánh mở quay nhôm JMA, phụ kiện Sigico 
 
Mẫu cửa đi nhôm JMA 2 cánh mở quay  Mẫu cửa đi nhôm JMA 2 cánh mở quay 
 
 Cửa đi 2 cánh nhôm xingfa uốn vòm 
 
11. Cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở lùa
 
      Nhờ vào sự tiện lợi và tiết kiệm diện tích, cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở lùa đang dần trở nên phổ biến, ứng dụng rộng rãi trong các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp.
      Cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở lùa có rất nhiều mẫu mã đẹp, kiểu dáng bắt mắt, phù hợp với những công trình như nhà ở, chung cư, quán ăn, khu trung tâm thương mại, resort,...
      Cửa đi 2 cánh mở lùa được nhập khẩu chính hãng, nhờ vậy mà khả năng chịu lực tốt, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.
 
Mẫu cửa đi lùa 2 cánh Xingfa, kính hộp nan đồng  Mẫu cửa đi lùa 2 cánh Xingfa, kính hộp nan đồng 
 
Mẫu cửa lùa Xingfa 2 cánh  Mẫu cửa lùa Xingfa 2 cánh, phụ kiện cửa lùa nhôm xingfa đa điểm 
 
 Mẫu cửa trượt nhôm xingfa 2 cánh  Mẫu cửa trượt nhôm xingfa 2 cánh 
 
Mẫu cửa xingfa lùa 2 cánh màu đen Mẫu cửa xingfa lùa 2 cánh màu đen 
 
  Hệ cửa lùa nhôm xingfa màu đen  Hệ cửa lùa nhôm xingfa màu đen 
    Mẫu cửa phòng ngủ nhôm xingfa lùa 2 cánh
 Mẫu cửa phòng ngủ nhôm xingfa lùa 2 cánh 
 
Mẫu cửa lùa xingfa hệ 93 và hệ 55 cửa sổ mở hất
Mẫu cửa lùa xingfa hệ 93 và hệ 55 cửa sổ mở hất
 
Mẫu cửa lùa nhôm kính phòng ngủ đẹp  Mẫu cửa lùa nhôm kính phòng ngủ đẹp 
 
Mẫu cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở lùa, phụ kiện Sigico  Mẫu cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở lùa, phụ kiện Sigico 
 
Mẫu cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở lùa được lắp đặt tại các Khách sạn   Mẫu cửa đi nhôm Xingfa 2 cánh mở lùa được lắp đặt tại các Khách sạn 
 
Mẫu cửa xingfa lùa 2 cánh màu đen, ra ban công  Mẫu cửa xingfa lùa 2 cánh màu đen, ra ban công 
 
Mẫu cửa xingfa lùa 2 cánh màu đen, dùng khóa D của Kinlong Mẫu cửa xingfa lùa 2 cánh màu đen, dùng khóa D của Kinlong 
 
  Mẫu cửa xingfa lùa 2 cánh phòng khách 

12. Cửa đi lùa 1 cánh xingfa

   Ngày nay, khi diện tích các ngôi nhà dần bị thu hẹp thì việc tận dụng tối đa không gian sử dụng là điều mà rất nhiều khách hàng mong muốn. So với mẫu cửa đi 1 cánh nhôm xingfa vừa chiếm nhiều diện tích, chi phí cao thì mẫu cửa đi lùa 1 cánh xingfa được mọi người rất ưa chuộng bởi tiết kiệm diện tích sử dụng mà giá thành lại rẻ hơn. 
 
Mẫu cửa đi lùa 1 cánh nhôm xingfa, vách kính nhôm xingfa
Mẫu cửa đi lùa 1 cánh nhôm xingfa, vách kính nhôm xingfa 
 
 Mẫu cửa lùa xingfa 1 cánh, phụ kiện Sigico  Mẫu cửa lùa xingfa 1 cánh, phụ kiện Sigico 
 
Mẫu cửa lùa nhôm xingfa hệ 93 mở 1 cánh  Mẫu cửa lùa nhôm xingfa hệ 93 mở 1 cánh 
 
 Mẫu cửa xingfa 1 cánh lùa, khóa D phụ kiện Kinlong  Mẫu cửa xingfa 1 cánh lùa, khóa D phụ kiện Kinlong

13. Cửa đi nhôm Xingfa 1 cánh mở quay

   Mẫu cửa nhôm Xingfa 1 cánh mở quay được sử dụng cho lối đi trong nhà có khoảng không gian nhỏ hẹp như cửa ra, vào phòng vệ sinh, phòng ngủ hoặc lối đi 2 phòng.  Cửa nhôm Xingfa 1 cánh mở quay thiết kế linh hoạt, có thể mở quay trong, quay ngoài tùy thích.

 Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa kết hợp với vách kính cố định
 Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa kết hợp với vách kính cố định 
 
Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa phòng ngủ, kính màu xanh Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa phòng ngủ, kính màu xanh 
 
  Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa và vách kính màu ghi, khu bếp
  Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa và vách kính màu ghi, khu bếp
 
Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa màu đen uốn vòm
Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa màu đen uốn vòm
 
 Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa ban công
 Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa ban công

Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh phòng ngủ Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh phòng ngủ 
 
 
Cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa nhập khẩu 
 
Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa màu xám ghi, phòng thờ
Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa màu xám ghi, phòng thờ 
 
 Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa nhà vệ sinh
 Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa nhà vệ sinh
 
  Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa màu đen thông phòng
  Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa màu đen thông phòng 
 
  Mẫu cửa phòng ngủ nhôm Xingfa mở quay 1 cánh
  Mẫu cửa phòng ngủ nhôm Xingfa mở quay 1 cánh
 
 Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa ra sân thượng Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa ra sân thượng 
 
  Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa cầu thang
  Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa cầu thang
 
  Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa giả gỗ
  Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa giả gỗ
 
Mẫu cửa đi nhôm Xingfa mở quay 1 cánh kết hợp cửa sổ mở quay 2 cánh
 Mẫu cửa đi nhôm Xingfa mở quay 1 cánh kết hợp cửa sổ mở quay 2 cánh
 
Mẫu cửa nhôm nhà vệ sinh màu đen   Mẫu cửa nhôm nhà vệ sinh màu đen 
 
 Mẫu cửa nhôm Xingfa nhà vệ sinh
 Mẫu cửa nhôm Xingfa nhà vệ sinh 
 
Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa màu nâu cafe   Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa màu nâu cafe 
 
Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa chính hãng  Mẫu cửa đi 1 cánh nhôm Xingfa chính hãng  
 
Mẫu cửa đi mở quay 1 cánh nhôm JMA
Mẫu cửa đi mở quay 1 cánh nhôm JMA 
 
14. Cửa đi nhôm Xingfa tự động
 
      Cửa đi nhôm Xingfa tự động là dòng cửa có thể đóng, mở một cách tự động bằng cảm ứng nhiệt mà không ảnh hưởng đến không gian cũng như diện tích sử dụng.
      Mẫu cửa nhôm này đem lại nhiều tính năng nổi bật như khả năng chịu rung, chịu nén, chịu va đập rất tốt, thích hợp cho các tòa nhà văn phòng, dân cư.
 
15. Cửa sổ nhôm Xingfa 4 cánh mở trượt
 
      Cửa Xingfa 4 cánh mở trượt có thể lắp đặt ở bất cứ vị trí nào trong ngôi nhà. Loại cửa này phù hợp với các vị trí mặt tiền, bên hông nhà có chiều cao xây từ dưới sàn lên 0.7 – 1.0m, chiều rộng cửa từ 2.5 – 3m. Cửa sổ 4 cánh nhôm Xingfa giúp căn phòng hứng toàn bộ ánh sáng tự nhiên, tiết kiệm năng lượng điện hiệu quả.
 
Mẫu cửa Xingfa 4 cánh mở trượt Mẫu cửa Xingfa 4 cánh mở trượt 
 
Mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở trượt Mẫu cửa nhôm Xingfa 4 cánh mở trượt 
 
 
 Cửa lùa xingfa 4 cánh
 
 Mẫu cửa lùa 4 cánh Xingfa màu nâu (cafe)  Mẫu cửa lùa 4 cánh Xingfa màu nâu (cafe) 
 
Mẫu cửa lùa 4 cánh nhôm Xingfa màu đen Mẫu cửa lùa 4 cánh nhôm Xingfa màu đen 
 
Mẫu cửa lùa nhôm xingfa hệ 93  Mẫu cửa lùa nhôm xingfa hệ 93 
 
 Mẫu cửa lùa Xingfa hệ 93 Mẫu cửa lùa Xingfa hệ 93 
 
16. Cửa sổ nhôm Xingfa 4 cánh mở quay
 
      Cửa sổ nhôm Xingfa 4 cánh mở quay nằm trong top các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp, được nhiều người lựa chọn, bởi không chỉ mang lại tính thẩm mỹ cao cho công trình mà còn an toàn cho mọi người.
 
 Mẫu cửa 4 cánh Xingfa mở quay, kính hộp nan nhôm trang trí
 Mẫu cửa 4 cánh Xingfa mở quay, kính hộp nan nhôm trang trí
 
 Mẫu cửa sổ xingfa 4 cánh màu đen, kính hộp tăng cường cách âm, cách nhiệt  Mẫu cửa sổ xingfa 4 cánh màu đen, kính hộp tăng cường cách âm, cách nhiệt
 
Mẫu cửa 4 cánh xingfa phòng ngủ đẹp và chắc chắn   Mẫu cửa 4 cánh xingfa phòng ngủ đẹp và chắc chắn 
 
 Mẫu cửa phòng ngủ nhôm xingfa 4 cánh, lấy được nhiều ánh sáng và gió Mẫu cửa phòng ngủ nhôm xingfa 4 cánh, lấy được nhiều ánh sáng và gió 
 
17. Cửa sổ nhôm Xingfa 2 cánh mở trượt
 
      Cửa sổ nhôm Xingfa 2 cánh mở trượt là một trong các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp được khách hàng yêu thích, nhờ hệ khung nhôm được sơn tĩnh điện cao cấp, giúp sản phẩm không bị phai màu, trầy xước, luôn mới sau thời gian dài sử dụng.
      Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa 2 cánh mở trượt có khả năng cách âm, cách nhiệt bởi sự kín khít gần như tuyệt đối. Không những vậy, hệ thống ống dẫn được thiết kế trên khung cửa ngăn nước chảy vào bên trong một cách tối đa.
 
Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa 2 cánh mở trượt Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa 2 cánh mở trượt 
 
Mẫu cửa lùa xingfa 2 cánh  Mẫu cửa lùa xingfa 2 cánh 
 
Mẫu cửa sổ lùa 2 cánh nhôm xingfa màu đen Mẫu cửa sổ lùa 2 cánh nhôm xingfa màu đen 
 
Mẫu cửa sổ xingfa 2 cánh mở trượt   Mẫu cửa sổ xingfa 2 cánh mở trượt  
 
18. Cửa sổ nhôm Xingfa 3 cánh mở quay
 
      Cửa sổ Xingfa 3 cánh mở quay thường được lắp đặt tại vị trí mặt tiền hoặc mặt sau của công trình để gia chủ có thể lấy toàn bộ khí trời trong các thời tiết khác nhau.
 
Mẫu cửa sổ xingfa 3 cánh mở hất  Mẫu cửa sổ xingfa 3 cánh mở hất 
 
Mẫu cửa sổ 3 cánh nhôm Xingfa màu đen Mẫu cửa sổ 3 cánh nhôm Xingfa màu đen 
 
19. Cửa sổ nhôm Xingfa 2 cánh mở quay
 
      Cửa sổ nhôm Xingfa 2 cánh mở quay có thể lắp đặt tại nhiều địa điểm khác nhau, từ quán cà phê, chung cư cho đến những khu nghỉ dưỡng cao cấp.
      Cửa sổ nhôm Xingfa 2 cánh mở quay luôn có mặt hầu hết ở mọi công trình nhờ khả năng cách nhiệt tốt, chống thấm 100%, thiết kế thanh chốt chắc chắn, giúp tránh nguy cơ bị gió va đập mạnh. Điều này giúp quý khách cảm thấy an toàn và yên tâm khi sử dụng.
 
Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa vân gỗ  Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa vân gỗ 
 
 Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa 2 cánh mở quay  Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa 2 cánh mở quay 
 
Mẫu cửa nhôm sổ mở quay nhôm xingfa màu đen hệ 55, bản lề 4d   Mẫu cửa nhôm sổ mở quay nhôm xingfa màu đen hệ 55, bản lề 4d 
 
Mẫu cửa 2 cánh mở quay nhôm Xingfa vân gỗ Mẫu cửa 2 cánh mở quay nhôm Xingfa vân gỗ 
 
Mẫu cửa uốn vòm nhôm Xingfa 2 cánh mở quay  Mẫu cửa uốn vòm nhôm Xingfa 2 cánh mở quay 
 
20. Cửa sổ nhôm Xingfa 2 cánh mở hất
 
      Cửa sổ nhôm Xingfa 2 cánh mở hất là thiết kế được ưa chuộng hiện nay bởi: không tốn diện tích sử dụng, là loại cửa duy nhất mà luôn luôn mở được trong mọi điều kiện thời tiết.
      Cửa sổ nhôm Xingfa 2 cánh mở hất với hệ thống bản lề ma sát và thanh chống gió, giúp tránh nguy cơ bị gió va đập mạnh. 
 
Mẫu cửa sổ xingfa 2 cánh mở hất   Mẫu cửa sổ xingfa 2 cánh mở hất 
 
21. Cửa sổ nhôm Xingfa 1 cánh mở hất
 
      Cửa sổ nhôm Xingfa 1 cánh mở hất chính hãng kết hợp cùng kính dán an toàn giúp cách âm, cách nhiệt lên đến 95% cho ngôi nhà. Đây cũng là một trong các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp, được lựa chọn lắp đặt cho nhiều công trình nhất hiện nay.
      Hơn nữa, bề mặt thanh nhôm được sơn tĩnh điện theo tiêu chuẩn quốc tế, giúp cửa có độ bền màu theo thời gian và giữ được tính thẩm mỹ ngay cả khi lắp đặt trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.
 
Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa 1 cánh mở hất  Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa 1 cánh mở hất 
 
Mẫu cửa xingfa 1 cánh mở hất giả gỗ Mẫu cửa xingfa 1 cánh mở hất giả gỗ
 
 
Cửa sổ xingfa 1 cánh mở hất 
 
 Mẫu cửa sổ nhôm kính Xingfa mở hất 1 cánh
 Mẫu cửa sổ nhôm kính Xingfa mở hất 1 cánh
 
Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa màu vân gỗ  Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa màu vân gỗ 
 
Mẫu cửa sổ mở hất xingfa màu ghi, kính hộp nan trang trí, cách âm cách nhiệt tốt Mẫu cửa sổ mở hất xingfa màu ghi, kính hộp nan trang trí, cách âm cách nhiệt tốt 
 
 Mẫu cửa phòng ngủ nhôm xingfa mở hất 1 cánh
 
22. Cửa sổ nhôm Xingfa 1 cánh mở quay
 
      Cửa sổ nhôm xingfa 1 cánh hệ 55 phù hợp các vị trí mặt tiền, mặt hông có chiều rộng cửa từ 0.5-1.0m. Cửa sổ nhôm Xingfa không còn xa lạ đối với không gian của các gia đình, tòa nhà,... Loại cửa này được ưa chuộng và sử dụng phổ biến hiện nay nhờ đáp ứng yêu cầu về độ bền đẹp, tinh tế, ứng dụng cao.  
 
Mẫu cửa phòng ngủ nhôm xingfa 1 cánh, sử dụng kính hộp
Mẫu cửa phòng ngủ nhôm xingfa 1 cánh, sử dụng kính hộp 
 
 Mẫu cửa sổ xingfa 1 cánh mở quay và hệ phụ kiện Kinlong
 Mẫu cửa sổ xingfa 1 cánh mở quay và hệ phụ kiện Kinlong 
 
 Mẫu cửa sổ xingfa 1 cánh mở quay và vách cố định
 Mẫu cửa sổ xingfa 1 cánh mở quay và vách cố định  
 
2. Cửa sổ nhôm Xingfa 1 cánh mở quay, vách kính nhôm xingfa
 
      Cửa sổ nhôm Xingfa 1 cánh mở quay lắp đặt cho công trình giúp hứng gió, lấy ánh sáng tối đa. Tấm vách kính ở giữa tạo không gian rộng và có tầm nhìn thoáng tất cả mọi góc nhìn.
 
 Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa 1 cánh và vách, mang lại tầm nhìn thông thoáng Mẫu cửa sổ nhôm Xingfa 1 cánh và vách, mang lại tầm nhìn thông thoáng 
 
Mẫu cửa sổ mở quay 1 cánh và vách kính nhôm xingfa   Mẫu cửa sổ mở quay 1 cánh và vách kính nhôm xingfa 
 
Mẫu cửa sổ nhôm xingfa mở quay 1 cánh, phụ kiện Kinlong  Mẫu cửa sổ nhôm xingfa mở quay 1 cánh, phụ kiện Kinlong 
 
Mẫu cửa nhôm Xingfa, kính màu xanh tạo cảm giác mát mẻ
Mẫu cửa nhôm Xingfa, kính màu xanh tạo cảm giác mát mẻ 
 
24. Cửa sổ nhôm Xingfa 1 cánh mở hất, vách kính nhôm nhôm xingfa
 
      Cửa sổ nhôm Xingfa 1 cánh mở hất lắp đặt cho công trình giúp hứng gió, lấy ánh sáng trong mọi điều kiện thời tiết. Tấm vách kính ở giữa tạo không gian rộng và có tầm nhìn thoáng tất cả mọi góc nhìn.
 
Mẫu cửa sổ nhôm xingfa nhập khẩu 1 cánh mở hất  Mẫu cửa sổ nhôm xingfa nhập khẩu 1 cánh mở hất 
 
Mẫu cửa phòng ngủ nhôm xingfa đẹp Mẫu cửa phòng ngủ nhôm xingfa đẹp
 
  Mẫu cửa phòng nhôm xingfa 1 cánh mở hất kết hợp cùng cửa đi lùa 2 cánh
  Mẫu cửa phòng nhôm xingfa 1 cánh mở hất kết hợp cùng cửa đi lùa 2 cánh
 
Mẫu cửa nhôm Xingfa phòng ngủ  Mẫu cửa nhôm Xingfa phòng ngủ 
 
 Mẫu cửa phòng ngủ nhôm xingfa màu đen Mẫu cửa phòng ngủ nhôm xingfa màu đen 
 
Mẫu cửa phòng ngủ nhôm kính  Mẫu cửa phòng ngủ nhôm kính 
 
Mẫu cửa sổ nhôm kính 1 cánh phòng ngủ đẹp Mẫu cửa sổ nhôm kính 1 cánh phòng ngủ đẹp
 
 Mẫu cửa sổ nhôm xingfa kính hôp tăng cường khả năng cách âm, cách nhiệt
 Mẫu cửa sổ nhôm xingfa kính hộp tăng cường khả năng cách âm, cách nhiệt
 
 Mẫu cửa chính nhôm xingfa màu đen
 Mẫu cửa chính nhôm xingfa màu đen
 
Mẫu cửa sổ nhôm xingfa kết hợp cùng cửa đi mở quay 2 cánh Mẫu cửa sổ nhôm xingfa kết hợp cùng cửa đi mở quay 2 cánh 
 
Mẫu cửa nhôm kính xingfa màu đen Mẫu cửa nhôm kính xingfa màu đen 
 
 Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh phòng ngủ đẹp Mẫu cửa nhôm kính 1 cánh phòng ngủ đẹp 
 
Mẫu cửa lùa nhôm kính xingfa phòng ngủ  Mẫu cửa lùa nhôm kính xingfa phòng ngủ 

PSWINDOW - Đơn vị thi công cửa đi, cửa sổ nhôm Xingfa đẹp, uy tín

   Hiện nay, trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp các mẫu cửa nhôm Xingfa đẹp, cao cấp, ứng dụng phổ biến trong công trình xây dựng: tòa nhà, cao ốc, trung tâm thương mại, khách sạn, nhà cao tầng… Vì thế, lựa chọn đơn vị thi công uy tín, chất lượng không phải là điều dễ dàng.

 Nhà máy sản xuất cửa nhôm của PSWINDOW 

   Trước khi lựa chọn sản phẩm, quý khách hãy tìm hiểu thông tin thật kỹ về nhà cung cấp, chất lượng thế nào và giá cả ra sao để đưa ra quyết định đúng đắn.

   Nếu như mua cửa sổ nhôm Xingfa tại PSWINDOW, quý khách sẽ nhận được chính sách bảo hành và chất lượng tốt nhất, bởi sản phẩm của chúng tôi đều nhập khẩu chính hãng, sở hữu công nghệ vượt trội, sản xuất trên dây chuyền hiện đại, giúp tối ưu cho mọi không gian thiết kế khác nhau.

   Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các mẫu cửa nhôm Xingfa tại Hà Nội, cửa sổ nhôm Xingfa cao cấp, chất lượng với mức giá tốt nhất, mang đến cho quý khách nhiều sự lựa chọn phù hợp ngân sách, tài chính của mình.

Bên cạnh cửa nhôm Xingfa chúng tôi còn nhiều dòng sản phẩm khác như: vách mặt dựngvách mặt dựng nhôm Xingfacửa gỗ nhựacửa nhôm cầu cách nhiệt,.. Mọi chi tiết về sản phẩm, quý khách liên hệ ngay với PSWINDOW để được tư vấn cụ thể hơn và khảo sát công trình, từ đó đưa ra bảng báo giá phù hợp. Chúng tôi rất vui khi có cơ hội làm việc và mang lại cho quý khách những bộ cửa đẹp, ưng ý nhất.

Hãy liên hệ ngay với PSWINDOW để được tư vấn, thiết kế và báo giá các loại cửa nhôm tốt nhất:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG PHONG SƠN - PSWINDOW
- Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà số 18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Nhà máy: Ngã tư lục quân, Sơn Tây, Hà Nội 
- Web      : https://pswindow.vn/
- Mail      : pswindow.vn@gmail.com
- Hotline: 0982.666.111 - 0782666111

Kết nối với chúng tôi




29314 Users have rated. Average Rating 4
FBchat
Zalo