Top 13 các công ty nhôm kính uy tín tại Hà Nội, giá tốt nhất


      Quý khách đang tìm kiếm một địa chỉ thi công, lắp đặt nhôm kính tại Hà Nội? Dưới đây là top 13 các công ty nhôm kính uy tín tại Hà Nội, giá tốt nhất.
      Cửa nhôm kính là một trong những sự lựa chọn hàng đầu trong hạng mục thi công, thiết kế công trình. Bởi nó có nhiều điểm ưu việt như khả năng cách âm, cách nhiệt tốt, độ bền cao. Tuy nhiên, quý khách nên lựa chọn sản phẩm cửa nhôm chính hãng mới đảm bảo những yếu tố trên. Vậy đâu là địa chỉ phân phối, cung cấp nhôm kính chính hãng giá tốt? Bài viết sau đây sẽ gợi ý đến quý khách top 13 các công ty nhôm kính uy tín tại Hà Nội.

Top 13 các công ty nhôm kính uy tín tại Hà Nội, giá tốt nhất

   Quý khách muốn chọn đơn vị thi công cửa nhôm kính có giá tốt nhất thì hãy tham khảo một trong các công ty nhôm kính uy tín tại Hà Nội sau.

1. PSWINDOW

   PSWINDOW là một trong các công ty nhôm kính uy tín tại Hà Nội được nhiều khách hàng lựa chọn. Với phương châm “Nhìn sản phẩm - Nghĩ về chúng tôi”, công ty đã không ngừng nỗ lực để phát triển, hoàn thiện mang đến khách hàng những dịch vụ, sản phẩm hoàn hảo nhất. Nhiều sản phẩm thế mạnh như cửa đi, cửa sổ nhôm Xingfa, cửa kính thủy lực, vách mặt dựng, cửa nhựa Composite, lan can, cầu thang kính,… Các sản phẩm có mẫu thiết kế không chỉ đa dạng mà còn hiện đại và sang trọng.  
  
PSWINDOW thi công hệ vách kính mặt dựng nhôm Xingfa nhập khẩu chính hãng  
 
PSWINDOW cung cấp các sản phẩm cửa nhôm kính cao cấp, chính hãng 
 
Sản phẩm nhôm kính tại PSWINDOW đảm bảo chính hãng, an toàn, giá tốt
 

      PSWINDOW sở hữu 100% đội ngũ kỹ thuật, nhân viên có kinh nghiệm làm nghề, được đào tạo bài bản và liên tục. Các chuyên viên kinh doanh luôn nhiệt huyết, có trách nghiệm với nghề. Nhà máy sản xuất với quy mô trên 2000m2 cùng hệ thống máy móc hiện đại, công nghệ tiên tiến được nhập khẩu trực tiếp từ Thổ Nhĩ Kỳ. Tại PSWINDOW, các loại vật liệu nhôm kính, phụ kiện đều là hàng nhập khẩu chính hãng, có đầy đủ CO (giấy chứng nhận xuất xứ), CQ (giấy chứng nhận chất lượng). Đây chắc chắn là một đơn vị đáng tin cậy để quý khách có thể đặt niềm tin vào những dự án về nhôm kính.

 PSWINDOW - Đơn vị lắp đặt nhôm kính uy tín tại Hà Nội

 
PSWINDOW đạt TOP doanh nghiệp trẻ khởi nghiệp xuất sắc

2. Eurowindow

    Eurowindow là một trong các công ty nhôm kính uy tín tại Hà Nội, thành lập vào năm 2002, đến nay, Eurowindow được coi là nhà cung cấp tổng thể về cửa nhôm kính hàng đầu Việt Nam.
      Các sản phẩm chính có thể kể đến như: vách ngăn PVC, cửa đi, cửa sổ, cửa cuốn... Tất cả đều là sản phẩm chính hãng, vậy nên quý khách có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ tại đây.
 
 Eurowindow
Eurowindow

3. Hasky

      Xã hội đang trong xu thế công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Nhiều tòa nhà cao tầng liên tục mọc lên, nhu cầu xây dựng và thẩm mỹ ngôi nhà cũng tăng cao. Đáp ứng nhu cầu hiện tại, cửa nhôm kính và mặt dựng là sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho các công trình.
      Được thành lập vào năm 2007, Hasky là một trong những đơn vị chuyên thi công hoàn thiện kiến trúc các hạng mục vách mặt dựng, hệ thống trần nhôm, tấm ốp nhôm... Các sản phẩm của Hasky có độ bền, thẩm mỹ cao, mang phong cách độc đáo riêng cho ngôi nhà của quý khách.
 

4. BM Windows

      Đối với mỗi ngôi nhà, cánh cửa được coi là một vị trí quan trọng, bởi nó giống như đôi mắt của ngôi nhà vậy. Chính vì lý do này mà mỗi công trình được hoàn thiện, mọi người sẽ dành nhiều sự quan tâm đến việc làm cửa kính.
      Với nền tảng tài chính vững mạnh, đội ngũ nhân lực trí tuệ, nhiệt huyết, BM Windows tự tin là công ty nhôm kính uy tín tại Hà Nội cung cấp các hạng mục cửa nhôm kính và công trình mặt dựng. BM Windows cam kết mang đến cho khách hàng các giải pháp thiết kế tối ưu nhất trên thế giới. Đảm bảo đáp ứng yêu cầu nghiêm ngặt của chủ đầu tư, nhà thầu về tính thẩm mỹ cũng như công năng của từng sản phẩm. 
 BM Windows
BM Windows

5. TID

      TID là công ty hoạt động trong lĩnh vực thi công hệ vách kính lớn, kính vượt khổ, kính cản nhiệt và thang máy trong các tòa nhà cao tầng. Đội ngũ cán bộ nhân viên của TID có kiến thức, chuyên môn sâu, luôn tìm kiếm và đưa ra các giải pháp phù hợp nhất cho từng thiết kế công trình. TID luôn muốn tạo nên những giá trị của cuộc sống, đem lại không gian sống đơn thuần nhưng với một phong cách riêng biệt cho ngôi nhà của quý khách. 

6. GATTNER Việt Nam

      GATTNER Việt Nam là công ty có vốn đầu tư nước ngoài do GATTNER Đức đầu tư tại Việt Nam, được UBND Hà Nội cấp phép vào ngày 5 tháng 5 năm 2010.
      Công ty chuyên về sản xuất, lắp đặt cửa nhựa uPVC, cửa thông phòng, vách kính mặt dựng, cửa nhôm,... cho nhiều công trình lớn, nhỏ.
      GATTNER có một nhà máy sản xuất cửa nhựa uPVC tại cụm công nghiệp Thanh Oai - Thanh Oai - Hà Nội. Nhà máy này có 2 dây chuyền tự động hóa đồng bộ được đưa sang từ CHLB Đức: dây chuyền sản xuất kính hộp của hãng LISEC và dây chuyền sản xuất cửa nhựa (cửa sổ, cửa thông phòng, vách ngăn,..) của hãng Fa.Elumatec, Fa.Urban, Fa.Boshert.
      GATTNER tuy mới tham gia vào thị trường thi công cửa tại Việt Nam nhưng vẫn tạo được sự tin tưởng cho chủ đầu tư công trình, dự án với quy mô lớn, nhỏ. Có thể nói đây là một trong các công ty nhôm kính uy tín tại Hà Nội quý khách nên chọn.

7. CIVRO

      CIVRO có 26 năm kinh nghiệm phát triển sản phẩm nhôm cao cấp, luôn đi đầu trong những giải pháp khác biệt và đẳng cấp. Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật đến từ Bỉ, Đức, châu Âu, CIVRO đã sở hữu giá trị khác biệt trong ngành cửa và vách kính, thể hiện qua những trí tuệ, sáng chế độc quyền.
      Sản phẩm CIVRO được áp dụng công nghệ xử lý bề mặt Matte Electrodeposition (Xi mạ) tạo ra sự khác biệt về thẩm mỹ, mang đến những bộ cửa Lift-Sliding (trượt nâng) có kích thước không giới hạn, tầm nhìn Panorama, tích hợp các thiết bị thông minh và chế độ khóa… cùng hiệu suất cách âm, cách nhiệt hàng đầu trên thế giới.
      Bên cạnh đó, những sản phẩm của CIVRO trước khi cung cấp ra thị trường đều được kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo sản phẩm luôn đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng trên khắp toàn cầu.

8. Công ty Roto Frank – Việt Nam

      Công ty Roto Frank - Việt Nam, đây là một công ty con của tập đoàn Roto - CHLB Đức. Công ty Roto Frank - Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm cửa cuốn, cửa gỗ, cửa nhôm cao cấp, cửa nhựa uPVC trên thị trường Việt Nam.
      Trải qua hơn 10 năm phát triển, công ty đã mang đến cho khách hàng giải pháp tổng thể về cửa, đã và đang gặt hái nhiều thành tựu to lớn. Mọi hoạt động, sản phẩm, dịch vụ của công ty đều lấy khách hàng làm trọng tâm và tất cả phải mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng. Vì thế, mọi sản phẩm mà công ty cung cấp ra thị trường đều chính hãng, chất lượng với mức giá cạnh tranh nhất.

9. Phi Kha

Phi Kha
Phi Kha
      Đây là một trong các công ty nhôm kính uy tín tại Hà Nội, được các chủ công trình, nhà thầu dự án đánh giá cao và tin tưởng lựa chọn đồng hành trong suốt thời gian qua.
      Công ty chuyên cung cấp các sản phẩm: vách ngăn, tường kính, mái đón, tấm ốp, lam chắn nắng và trang trí, mặt dựng,... Những sản phẩm này được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài nên đạt chất lượng, sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như cách âm, cách nhiệt, chịu lực tốt, chống thấm, chống va đập mạnh,... đảm bảo an toàn cho công trình.
      Bên cạnh đó, chúng tôi còn sở hữu ưu thế về đội ngũ nhân viên, kỹ sư thi công, lắp đặt chuyên nghiệp, tay nghề cao đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng.

10. Công ty Cổ phần cửa Ngọc Diệp

      Công ty Cổ phần cửa Ngọc Diệp có nhà máy sản xuất cửa nhôm, cửa nhựa, vách mặt dựng mang thương hiệu “NGOCDIEPWINDOW” tại Hưng Yên với diện tích 40.000m2 cùng các thiết bị máy móc hiện đại của CHLB Đức.
      Công ty còn được quản lý điều hành theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015, ISO 14001:2015 và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, công nhân kỹ thuật được đào tạo bài bản từ các chuyên gia nước ngoài, cung cấp cho khách hàng sản phẩm đạt chất lượng cao đúng theo tiêu chuẩn quốc tế.
      Ưu điểm sản phẩm cửa của Công ty Cổ phần cửa Ngọc Diệp là kết cấu hài hòa, bền bỉ, sang trọng, cách âm, cách nhiệt tốt, giúp tiết kiệm điện năng, chống cháy, chống ăn mòn cao,... Bên cạnh đó, còn được ứng dụng công nghệ tiên tiến để tạo ra sản phẩm chất lượng hoàn hảo với giá thành hợp lý. Cùng với sự phục vụ tận tình, chu đáo của đội ngũ nhân viên, Công ty Cổ phần cửa Ngọc Diệp tự tin khẳng định là sự lựa chọn hàng đầu cho các công trình xây dựng

11. Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu và Đầu tư Xây dựng Hoàng Anh

 
 Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu và Đầu tư Xây dựng Hoàng Anh
Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu và Đầu tư Xây dựng Hoàng Anh
      Công ty được thành lập vào năm 2008, là một trong các công ty nhôm kính uy tín tại Hà Nội. Trong quá trình xây dựng và phát triển, công ty không chỉ tạo dựng mạng lưới khách hàng rộng khắp toàn quốc mà còn thiết lập mối quan hệ hợp tác với các đối tác tầm cỡ quốc tế.
      Công ty Cổ phần Xuất Nhập Khẩu và Đầu tư Xây dựng Hoàng Anh cung cấp trọn bộ dòng cửa và phụ kiện như: cửa nhôm kính HMA, không cầu, cách nhiệt, cửa nhựa lõi thép uPVC, hệ mặt dựng nhôm kính, khóa thông minh và các phụ kiện đi kèm như bản lề, tay nắm, ổ khóa,...
      Trải qua nhiều năm hoạt động, công ty nhận được sự tin tưởng của khách hàng vì: sản phẩm cửa được thiết kế tỉ mỉ đến từng chi tiết, sản xuất với dây chuyền máy móc hiện địa, vượt qua các quy trình kiểm định nghiêm ngặt, đạt nhiều giải thưởng cao quý,....
      Quý khách có nhu cầu thi công cửa nhôm, cửa nhựa thì hãy chọn công ty này.

12. Công ty Cổ phần Nhà máy Nhôm Việt Nhật

      Đây là công ty có 100% vốn đầu tư trong nước, hoạt động trong lĩnh vực sản xuất profile nhôm thanh định hình, thường dùng để lắp đặt cho các loại cửa sổ, cửa đi, cửa lùa, lam chắn nắng, mặt dựng trong công trình cao tầng.
      Công ty đầu tư về dây chuyền sản xuất nhôm thanh chất lượng cao theo tiêu chuẩn của Mỹ, Nhật, Úc,... không chỉ đảm bảo về chất lượng mà còn mang đến vẻ đẹp sang trọng cho công trình.
      Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cùng đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo, năng động, nhiệt tình trong công việc, công ty đã từng bước đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường về những sản phẩm đạt tiêu chuẩn quốc tế.

13. Công ty Cổ phần HGA 01 - Binhnam Group

 
Công ty Cổ phần HGA 01 - Binhnam Group
Công ty Cổ phần HGA 01 - Binhnam Group
 
      Công ty Cổ phần HGA 01 - Binhnam Group là một trong các công ty nhôm kính uy tín tại Hà Nội, chuyên sản xuất nhôm định hình phục vụ cho ngành xây dựng và công nghiệp tại Việt Nam.
      Hiện nay, công ty đã đầu tư mới toàn bộ dây chuyền sản xuất, máy móc, thiết bị hiện đại của châu Âu cùng với đội ngũ nhân sự hùng hậu, tâm huyết, cam kết mang đến sản phẩm chất lượng tốt nhất, dịch vụ tận tâm và đáp ứng tiến độ, yêu cầu khắt khe của công trình.
      Có thể thấy, sản phẩm nhôm kính ngày càng trở nên phổ biến trong các công trình dân dụng và công nghiệp. Song, để mua được những sản phẩm nhôm kính chính hãng, quý khách nên lưu ý trong việc lựa chọn các đơn vị sản xuất và phân phối. Vừa rồi là top các công ty nhôm kính uy tín tại Hà Nội mà quý khách có thể hoàn toàn đặt niềm tin 100%. Hãy lưu lại ngay những địa chỉ này để lựa chọn khi cần thiết nhé!
 
Hãy liên hệ ngay với PSWINDOW để được tư vấn, thiết kế và báo giá các loại cửa nhôm tốt nhất:
CÔNG TY CP ĐẦU TƯ VÀ XÂY DỰNG PHONG SƠN - PSWINDOW
- Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà số 18 Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Nhà máy: Ngã tư lục quân, Sơn Tây, Hà Nội 
- Web      : https://pswindow.vn/
- Mail      : pswindow.vn@gmail.com
- Hotline: 0982.666.111 - 0782666111

Kết nối với chúng tôi




30685 Users have rated. Average Rating 5
FBchat
Zalo